ฟิล์มกันรอย iPhone แบบไหนดีที่สุดในปีนี้

ฟิล์มกันรอย เรานั้นเชื่อว่าในหลายคนที่ฟิล์มกันรอยโทรศัพท์เพื่อที่จะรักษาหน้าจอ อย่าง  IPhone  กันอยู่ใช่ไหมซึ่งถ้าจะให้พูดถึงฟิล์มกันรอยโทรศัพท์ในตอนนี้นั้นมีให้เรานั้นเลือกมากมายหลายแบบมาวางขาย ไม่ว่าจะเป็นฟิล์มกระจกแบบเทมเปอร์  ฟิล์มตัดแสงสีฟ้า  ฟิล์มป้องกันรอยนิ้วมือ หรือแม้แต่ฟิล์มที่ติดง่ายไม่ทิ้งฟองอากาศเอาไว้หลังจากติด  ซึ่งวันนี้เราจะมาบอกฟิล์มกันรอยในแต่และยี่ห้อเพื่อที่ให้เข้ามาอ่านดูว่าเรานั้นต้องการฟิล์มแบบไหนที่เรานั้นต้องการและตอนนี้เขาเลือกใช้ฟิล์มอะไรกันบ้าง

วิธีการที่เรานั้นเลือกฟิล์มกันรอยสำหรับ IPhone

ในเมื่อเรานั้นพูดถึงฟิล์มกันรอยโทรศัพท์นั้นก็มีให้เรานั้นเลือกมากมายหลายรูปแบบ ถึงแม้ว่าคุณสมบัตินั้นจะแตกต่างกันออกไปดังนั้นวันนี้ก็เลยจะมาเขียนทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเลือกซื้อฟิล์มกันรอยโทรศัพท์ก่อนเลยให้เรานั้นเลือกชนิดที่เรานั้นเลือกใช้งาน

โดยฟิล์ม IPhone นั้นมีให้เรานั้นเลือกแบบหลักนั้น  2 แบบ คือสะท้อนแสงและไม่สะท้อนแสงหรือว่าจะให้พูดง่ายๆนั้นเป็นแบบด้าน และแบบใส ซึ่งในแต่ละแบบก็มีลักษณะเฉพาะของตัวเองให้เรานั้นตัดสินใจเลือกซื้อโดยดูจากการใช้งาน

แบบใส  เป็นการที่เรานั้นเลือกมองหน้าจอของเรานั้นได้ชัดเจนเหมาะแก่การที่เรานั้นถ่ายรูปหรือว่าดูวีดีโอหากติดฟิล์มแบบใสเราจะสามารถเห็นสีของภาพนิ่งหรือว่าภาพเคลื่อนไหวได้ตรงตามที่หน้าจอกำลังแสดงอยู่จริงซึ่งจะเป็นฟิล์มแบบทั่วไปที่เรานั้นได้พบเห็นแบบนี้เยอะมากที่สุด ดังนั้นแบบนี้จะเหมาะกับกับคนที่ชอบดูคลิปวีดีโอหรือเล่นเกมที่มีกราฟฟิกสวยแต่ถ้าเรานั้นออกแดดนั้นเราจะมองหน้าจอของเรานั้นไม่ค่อยเห็น

แบบด้าน ไม่มีการสะท้อนแสงใช้งานนอกบ้านสะดวก เพราะว่าคือการสะท้อนแสงแม้ว่าท่ามกลางแดดตอนกลางวันหรือว่าเรานั้นอยู่ในช่วงตอนกลางคืนทำให้เรามองหน้าจอง่าย เหมาะแก่การใช้งานนอกบ้านเยอะไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปหรือถ่ายรูปวีดีโอ นอกจากนี้ยังเป็นรอยนิ้วมือได้ยากกว่าแบบใส แต่อันนี้คือจะแสดงผลภาพและวีดีโอได้ในคุณภาพและรอยนิ้วมือได้ยากกว่าแบบใสแต่มีข้อเสียคือแสดงผลภาพและวีดีโอในคุณภาพที่ลดลงเพราะความด้านอาจทำให้สีสันออกมาดูมืดกว่าความเป็นจริง

เลือกวัสดุของฟิล์มตามความต้องการของเรา

ไม่ว่าเรานั้นติดฟิล์มแบบพลาสติกกับแบบแก้วหรือแบบกระจก ให้เราเลือกโดยตัดสินใจว่าต้องการใช้งาน ง่ายหรือว่าต้องการความคงทนของฟิล์ม และที่สำคัญต้องดูแลโทรศัพท์ให้ดี หากพลาดทำตก แล้วต้องส่งซ่อม ก็สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายตามมา และยังมีโอกาสเสี่ยงถูกขโมยข้อมูลตอนส่งซ่อมด้วย ซึ่งมีวิธีป้องกันอยู่ ส่งซ่อมมือถือให้ปลอดภัย

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย  คาสิโนออนไลน์ฝากไม่มีขั้นต่ำ