ติดโทรศัพท์มากเกินไป

การที่เรานั้นติดโทรศัพท์มากเกินไป  

ติดโทรศัพท์มากเกินไป   เราเข้าใจว่าเดี่ยวนี้ในยุคสมัยนั้นเริ่มที่จะเปลี่ยนไปเราก็ต้องที่จะติดตามเรื่องของโซเชี่ยวกันเพราะว่าคนเราเดี่ยวนี้นนั้นก็เริ่มที่จะติดเรื่องโทรศัพท์เป็นส้วนมากการที่เราต้องใช้งานเกี่ยวกับโทรศัพท์  หรือว่าเกี่ยวจำพวกที่ไอทีหรือว่าเทคโนโลยีในสมัยนี้เป็นส่วนหนึ่งหรือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากเราก็ต้องหาความรู้เกี่ยวกับเรื่องโลกออนไลน์เพื่อที่ว่าการที่เราจะทำงานหรือว่าเราจะรับข่าวสารนั้นได้สบายมากขึ้น

การที่เราจะเสพข่าวสารเกี่ยวกับช่องทางออนไลน์หรือว่าทางโซเชี่ยว  เทคโนโลยีนั้นเราก็ต้องดูด้วยว่าเรื่องที่เราอ่านหรือว่าเราเจอนั้นเป็นเรืองที่จริงหรือเปล่าเพราะว่าคนเราส่วนใหญ่ก็ชองเสแสร้งในการที่เราจะทำดีในโลกออนไลน์แต่ว่าในความเป็นจริงนั้นคนละขั้ว เราควรที่ที่จะเชื่อบ้างหรือว่าไม่เชื่อนั้นก็ดีเพราะว่าการที่เราจะเสพข่าวสารจากโลกออนไลน์เป็นเพียงมายา  ถ้าเรามัวไปดูว่าชีวิตคนอื่นที่เราโพสกันอย่างมีความสุขแต่ว่าเราไม่ค่อยที่จะมีความสุขจะทำให้เรานั้นทุกข์เพราะว่าเราดูเกี่ยวกับโซเชี่ยวพวกนี้นั้นมากเกินไป   

              การที่เราจะติดโทรศัพท์เราก้ควรที่จะเอาพอแค่พองามไม่ต้องที่จะเชื่องเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของคนอื่นหรอกค่ะ  เพราะว่าจะทำให้เรานั้นเกิดอาการที่เราทุกข์นั้นไปด้วยเราควรที่จะเสพติดแค่พอประมาณและเราก็ควรที่จะมีเวลาในการที่เราจะไปทำอย่างอื่นไม่ว่าหลังจากที่เราต้องทำงานมาเหนื่อยๆแล้วกลับมาบ้านเราก็ต้อแงมานั่งในการที่เราจะดูชีวิตของคนว่าเป็นอย่างไร  บางคนชีวิตก็สุดแสนที่จะเศร้า บางคนชีวิตก็สุดแสนที่จะมีความสุขมากมาย เราควรที่จะมีเวลาพักสมองเกี่ยวกับเรื่องโทรศัพท์หรือว่าเกี่ยวโซเชี่ยวบ้าง  

       การที่เราจะติดโทรศัพท์ตลอดเวลาไม่เป็นอันทำงานเราเชื่อว่าสักวันคุณนั้นจะมีปัญหาเกี่ยวกับการทำงานอย่างแน่นอนเพราะว่าไม่มีเวลาที่จะทำงานเอแต่สนใจโทรศัพท์นั้นมากเกินไป   เราควรที่จะเล่นโทรศัพท์ในเวลาไหนหรือว่าตอนไหนเราควรที่จะรู้ไม่ใช่ว่าไม่สนใจงาน การที่เราไม่สนใจงานเอาแต่โทรศัพท์เราเชื่อว่าจะทำให้คุณนั้นตกงานอย่างแน่นอน  

ในชีวิตประจำวันเราก็ไม่ควรที่จะติดโทรศัพท์ตลอดเวลาหรอกค่ะเอาแค่ที่เราว่างจากการที่เราทำงานเป็นอันแค่นั้นก็เพียงพอแล้ว  ประโยชน์ในการที่จะใช้โทรศัพท์นั้นก็มี ข้อเสียก็มีเหมือนกันดังนั้นเราควรที่จะอยู่ในขอบเขต นะครับ  

 

ขอขอบคุณ  gclub  ผู้ที่ให้การสนับสนุน