ลูกค้าของ shopee เดือด ทำชื่อ shopee ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1

         หากใครที่เป็นสมาชิกในทวิตเตอร์จะเห็นได้ว่าในขณะนี้ทวิตเตอร์อันดับ 1 ที่มีคนแฮกกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้น App shopee ซึ่งเป็น App สำหรับสินค้าผ่านระบบออนไลน์นั่นเองส่วนสาเหตุที่ทำให้มีผู้ที่พูดถึงแอป shopee กันเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะในทวิตเตอร์นั่นก็เพราะว่าลูกค้าส่วนใหญ่ของแอปช้อปปี้นั้นต่างก็ไม่พอใจกับการกระทำของแอป shopee

ซึ่งในขณะนี้ได้มีการเปลี่ยนวิธีการเลือกระบบการขนส่งสินค้าให้กับลูกค้า  ทำให้ลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าผ่านแอพช้อปปี้นั้นได้รับผลกระทบอย่างหนักเพราะนอกจากจะได้ของช้าแล้วค่าขนส่งก็ยังมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นจากเดิมอีกด้วย 

           กำลังเป็นกระแสร้อนแรงและวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักเลยทีเดียวกับแอพพลิเคชั่นที่มีการเปิดให้ช้อปปิ้งผ่านระบบออนไลน์ที่ชื่อว่า app shopee โดย Application นี้ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ซื้อสินค้าผ่านทางระบบออนไลน์ด้วยดียังเสมอมาเนื่องจากว่ามีสินค้าหลากหลาย

และสามารถติดตามสินค้าได้อีกทั้งการขนส่งสินค้าก็ใช้ระยะเวลาไม่นานแต่หลังจากที่มีการเปลี่ยน พ.ศ. ใหม่ขึ้นมาปรากฏว่า มีผู้ซื้อสินค้าผ่านทาง App ช้อปปี้หลายคนต้องเจอกับปัญหาที่พวกเขานั้นต้องจ่ายเงินเพิ่มมากขึ้นและที่สำคัญสินค้าที่เขาสั่งซื้อไปนั้นก็ได้รับช้ากว่าปกติมาก

        สำหรับจุดเริ่มต้นของการเกิดกระแสการพูดแฮชแท็กความไม่พอใจกับการให้บริการของ shopee ในครั้งนี้เมื่อมีผู้ใช้บริการแอป shopee คนหนึ่งได้มีการเข้าไปสั่งซื้อสินค้าภายใน shopee หลังจากนั้นเธอก็เห็นข้อมูลการขนส่งขึ้นมาว่า Standard delivery ซึ่งแต่เดิมนั้นไม่เคยเกิดขึ้นแบบนี้มาก่อนเพราะหากใครก็ตามที่ซื้อสินค้าผ่านทาง shopee

จะมีบริษัทขนส่งที่เป็นชื่อของบริษัทขึ้นมาให้เลือกเลยไม่ว่าจะเป็นของเคอรี่   หรือไม่ว่าจะเป็นของไปรษณีย์รวมถึงอาจจะมีระบบขนส่งของเจแอนด์ทีเ***ซ์เพรสและอื่นๆอีกมากมายซึ่งแต่ละระบบขนส่งนั้นจะมีการกำหนดเลยว่าราคาในการขนส่งนานเท่าไหร่

       แต่อย่างไรก็ตามเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการเลือกการขนส่งขึ้นมาทางแอป shopee ได้มีการเลือกการจัดส่งให้กับลูกค้าและเลือกบริษัทขนส่งให้กับลูกค้าเองซึ่งทำให้ลูกค้าทุกคนที่เข้าไปซื้อสินค้าใน App shopee นั้นเกิดปัญหาค่าขนส่งแพงกว่าปกติโดยจะเห็นได้ว่าแต่ละคนที่เข้ามาในทวิตเตอร์และมีการเกิดกระแสดราม่าขึ้นมานั้น

ต่างก็ออกมาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าราคาสินค้าที่พวกเขาซื้อนั้น เสียค่าสินค้าเพียงไม่กี่บาทเท่านั้นแต่ค่าขนส่งของเขากลับมีมูลค่ามากกว่าราคาสินค้าใช้อีกทำให้ลูกค้าที่ซื้อสินค้าใน App shopee ต่างก็รู้สึกไม่พอใจจึงพากันมารวมตัวติดแฮชแท็กเกิดกระแสต่อต้านการทำงานของแอป shopee ใหม่อยู่ในขณะนี้นั่นเอง

 

สนับสนุนโดย    สมัคร Gclub